goal-thai.com
Menu

ในสหรัฐอเมริกา การให้ความสนใจอย่างมากต่อความน่าเชื่อถือของการโฆษณา

ในสหรัฐอเมริกา การให้ความสนใจอย่างมากต่อความน่าเชื่อถือของการโฆษณาในช่วงทศวรรษแรกของศตวรรษที่ 20 แสดงให้เห็นภาพที่ปรากฏราวปี 1911 ของการเคลื่อนไหวโฆษณาความจริงที่มีพลัง ซึ่งริเริ่มกฎหมายและจัดตั้งองค์กรเพื่อต่อต้านการโฆษณาทางธุรกิจที่ไม่ซื่อสัตย์ อย่างไรก็ตาม โฆษณา ลักษณะทางอาญาของการลงโทษ การรวมข้อกำหนดของเจตนา ความมีสาระสำคัญ และองค์ประกอบที่จำกัดอื่นๆ และความล้มเหลวในการจัดหาเครื่องมือในการบริหาร สำหรับการบังคับใช้จำกัดประสิทธิภาพของกฎเกณฑ์เหล่านี้อย่างมากในการปราบปรามการโฆษณาที่เป็นเท็จหรือทำให้เข้าใจผิด โดยทั่วไปแล้ว ความปรารถนาของอุตสาหกรรมโฆษณาในการควบคุมตนเองหมายความว่าการฟ้องร้องเกิดขึ้นไม่บ่อยนักและการตัดสินลงโทษยังเกิดขึ้นได้ยากขึ้น ข้อร้องเรียนส่วนใหญ่ได้รับการแก้ไขโดยการเจรจาส่วนตัว

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 21 ก.ค. 2566 21:26:38 น. อ่าน 106 ตอบ 0

facebook